Game vương quốc sao, Bỏ 1 ăn 500

Game vương quốc sao

Tải game vương quốc sao

Vương quốc sao online

Tên game : Game vương quốc sao
Thể loại : đánh bài , quay thưởng
Game vương quốc sao
Game vương quốc sao
Giới thiệu : Game vương quốc sao một thể loại game chơi trúng tiền thật, chỉ 1 vòng quay bạn sẽ có hàng chục triệu đồng. Tại sao game vương quốc sao lại có thể làm được điều này? Có hàng trăm ngàn người chơi mỗi ngày, mỗi 1 vcoin là 10 nghìn. Mỗi ngày sẽ có 1 hũ sao trị giá 70k sao tương tương với 70 triệu dành cho một người may mắn. Bên cạnh đó có hàng trăm ngàn giải khác đang chờ bạn. Hãy cố gắng tích lũy số sao mà bạn có được trong game. Chúng có thể quy đổi sang vcoin và người lại. Đã chơi game vương quốc sao là sẽ có tiền
Chế độ quay game vương quốc sao
Chế độ quay game vương quốc sao
Game vương quốc sao được chia làm 3 khu vực lần lượt là  : Nông dân, quý tộc và hoàng gia. Mỗi khu vực tượng trưng cho số tiền mà bạn có thể đặt cược. Khu nông dân dành cho người mới chơi và đặt ít cược,đặt ít thì ăn ít.Dựa vào trò chơi Slots may mắn game vương quốc sao được lập trình tương tự game này.
Chế độ quay đào vàng
Chế độ quay đào vàng
Sẽ có 4 hàng, 5 cột và 20 dòng tất cả. Bạn đặt số vcoin bao nhiêu nếu trúng bạn sẽ gấp 500 lần số đó. Nếu bạn chơi ở chế độ đào vàng thì số vcoin bạn đạt được có thể là 800 lần so với số vcoin bạn đặt .Thật tuyệt phải không nào?
Tải game vương quốc sao 


Từ khóa tìm kiếm
game vuong quoc sao
tai game vuong quoc sao
choi game vuong quoc sao
huong dan choi game vuong quoc sao

Đăng nhận xét

Liên kết wap : Bạn hãy tai game danh bai
,game iwin moi nhat,game iwin mien phí,tai facebook cho dien thoai,Opera mini,uc browser